ThegioiYduoc.com - Chuyên gia Y dược !

Top 6 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất 2020

Hỏi đáp mới nhất

Tìm kiếm nâng cao

Nhận tin sản phẩm mới

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 406
  • Tổng lượt truy cập 2,768,951
  • Top 6 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất 2020

Ngày đăng: 15/12/2021, 11:22 am
Lượt xem: 633

Top 6 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất 2020

Dung dịch vệ sinh phụ nữ được dùng với mục đích chính là giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo, tránh được sự xâm nhập của các mầm bệnh, khử mùi hôi và giảm ngứa vùng kín. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Tuy nhiên, đứng trước hàng tá các loại vệ sinh vùng kín trên thị trường hiện nay thì để chọn được một sản phẩm phù hợp, an toàn và tốt nhất là điều làm chị em băn khoăn.

Nội dung

1. Nước rửa phụ khoa cao cấp DR.EVA

2. Gel phụ khoa - Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft anh Silky

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

1. Nước rửa phụ khoa cao cấp DR.EVA

Nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ bào chế Nano Berberine trong nước rửa phụ khoa. Sản phẩm là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam.

Sản phẩm có tác dụng:

Ngăn ngừa, làm sạch vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa.

Làm sạch, khử mùi hôi vùng kín

Vệ sinh vùng kín hàng ngày, duy trì độ ẩm tự nhiên và sự mềm mại cho bề mặt da vùng kín

Thành phần cao cấp gồm:

Sản phẩm Dr.EVA có thành phần chính là berberin có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam, tinh chất berberin được bào chế dưới dạng nano giúp hấp thu nhanh qua da, đạt hiệu quả kháng khuẩn, kháng nấm nhanh chóng, tối đa. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đầu tiên và duy nhất được hình thành từ berberin nano kết hợp với curcumin nano và tinh chất lô hội, vitamin E, acid lactic mang lại hiệu quả cao trong điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Đây là các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thảo dược có tác dụng làm sạch, làm mềm, làm hồng sáng vùng niêm mạc một cách tự nhiên với công thức kết hợp khoa học các thành phần giúp giữ được sự cần bằng sinh lý của niêm mạc.

Nano berberin

Berberin có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả. Những năm gần đây, một số nghiên cứu ở nước ngoài đã xác định berberin có tác dụng chống lại nhiều loại vi khuẩn gram dương (nhuộm theo phương pháp gram, nó bắt màu tím), gram âm (có màu đỏ), và các vi khuẩn kháng acid. Ngoài ra Berberin cũng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm nấm, bội nhiễm nấm và còn có tác dụng chống lại tác hại của vi khuẩn tả và E.coli ngoại độc tố bền với nhiệt.

Nano curcumin

Giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống tạo mạch, chống oxy hóa, làm lành vết thương, chống nhiễm trùng, phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh, giúp vết mổ vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo.

Nano Curcumin có tác dụng kích thích tố estrogen, gây hưng phấn và kích thích co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ, nhanh chóng đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể, phòng tránh hậu sản.

Tinh chất lô hội

Lô hội chứa một số hợp chất chống viêm như axit salixylic, chromone C-glucosyl và enzyme bradykinase – một loại kinin huyết tương, có tác dụng ức chế quá trình sản sinh axit của cơ thể, đồng thời ngăn ngừa chứng viêm.

Tinh chất lô hội cung cấp nước làm giảm tình trạng bệnh vảy nến và viêm da, bảo vệ và nuôi dưỡng da.

Vitamin E

Vitamin E giúp tăng cường các thành mao mạch ở da và cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi, hoạt động như một chất dinh dưỡng chống lão hóa tự nhiên trong cơ thể của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Vitamin E giúp giảm viêm cả bên trong cơ thể và trên da của bạn, giúp duy trì sức khỏe, làn da trẻ trung. Vitamin E có tác động đến tuyến yên, tuyến yên sẽ thúc đẩy kích thích làm nhiệm vụ sinh lý duy trì cân bằng hormone.

Acid lactic

Acid lactic là loại axit có tác dụng cải thiện kết cấu tổng thể của làn da bằng cách giữ ẩm, làm bong tróc tế bào chết, giúp tẩy da chết một cách nhẹ nhàng. Axit lactic còn thúc đẩy quá trình tăng trưởng của collagen trong cơ thể, giúp hạn chế, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, giữ màu da luôn tươi sáng và giảm sẹo từ mụn.

Acid lactic là một thành phần tự nhiên có trong các sản phẩm dung dịch vệ sinh để tạo độ PH acid cho âm đạo và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là tác dụng làm giảm hiệu ứng, loại bỏ nhiễm Candida – tác nhân chính gây ra nấm âm đạo và các vấn đề về viêm nhiễm vùng kín. Vì thế, thành phần Acid lactic trong Dr.Eva giúp duy trì PH sinh lý tự nhiên cho vùng kín, tăng cường khả năng tự bảo vệ và rất an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa, ngứa ngáy khó chịu

Phụ nữ giai đoạn kinh nguyệt

Phụ nữ sau sinh

Vệ sinh hằng ngày, hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa

Cách dùng:

Làm ướt vùng kín, lấy 2 – 3 ml sản phẩm cho vào lòng bàn tay

Thoa rửa nhẹ nhàng sau đó rửa lại bằng nước sạch

Nên dùng hàng ngày, đặc biệt vào kỳ kinh nguyệt, hậu sản

Liên hệ: 1800.6284 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm

Website: Nhathuoc365.vn

2. Gel phụ khoa - Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương

Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương giúp làm sạch, khử mùi hôi vùng kín, giúp mang lại cảm giác tự tin hơn cho phụ nữ. Đặc biệt sử dụng thường xuyên còn giúp cho vùng kín phụ nữ tươi tắn hơn. Giúp giảm nguy cơ lây nhiễm vùng kín.

Thành phần:

Purified water, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Lactic acid, Piper Betle Leaf Oid, Phenoxyethanol, Sodium chloride, Fragrance, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Ethylhexylglycerin, Chamommilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Công dụng:

Với chiết xuất từ tinh dầu Trầu Không, hoa Cúc La Mã, chiết xuất lá Lô Hội, Gel phụ khoa Lady Care Linh Hương dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Cách dùng:

Làm ướt vùng kín, lấy một lượng vừa đủ (khoảng 2-3ml) dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong khoảng 1-2 phút sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch. Nên sử dụng gel phụ khoa Linh Hương hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Rửa lại thật kỹ với nước sau khi sử dụng, sản phẩm chỉ để rửa ngoài không thụt rửa âm đạo, bảo quản sản phẩm nơi khô mát tránh ánh sáng trực tiếp.

Sản xuất tại: Việt Nam

Nhà phân phối: Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft and Silky

 

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Lactacyd Soft & Silky (150ml) - có công thức được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế. Sản phẩm chiết xuất từ sữa tươi, nhẹ nhàng làm sạch vùng kín phụ nữ mà không gây khô rát, phù hợp với sinh lý vùng kín và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo.

Lactacyd Soft and Silky là dòng sản sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ đến từ thương hiệu Lactacyd. Dung dịch chứa các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ sữa tươi, giúp nhẹ nhàng rửa sạch âm hộ và bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu.

Lactacyd được xem là nước rửa phụ khoa phổ biến đối với chị em phụ nữ trong vài năm gần đây. Sản phẩm có bọt, không màu, có cảm giác thanh mát nên sau khi sử dụng sẽ rất thoải mái.

Chính vì những ưu điểm trên mà Lactacyd phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.

Hương thơm nhẹ nhàng của Lactacyd cho bạn cảm giác dễ chịu sau khi dùng. Sản phẩm vừa chăm sóc, vừa bảo vệ, giúp bạn tự tin suốt cả ngày.

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm:

Lactacyd Soft & Silky là dung dịch chuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh vùng kín (âm hộ) phụ nữ chứa các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ sữa tươi, giúp rửa sạch nhẹ nhàng vùng kín tránh các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, cho bạn gái thêm tự tin và tràn đầy sức sống.

Thành phần và công dụng:

Dung dịch chứa các thành phần an toàn như acid lactic và lactoserum được chiết xuất từ sữa tươi, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng sinh lý của niêm mạc, làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng da. Sản phẩm an toàn, không gây khô, thích hợp sử dụng hằng ngày. Mùi thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ sử dụng hàng ngày giúp cân bằng sinh lý của niêm mạc, nhẹ nhàng rửa sạch âm hộ và bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu, tạo cảm giác dễ chịu, tự tin, thoải mái.

Vệ sinh phụ nữ thời kỳ hành kinh.

Vệ sinh phụ nữ sau sanh, giúp phòng ngừa nhiễm trùng.

Phụ khoa: điều trị hỗ trợ viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm hộ, ngứa âm hộ.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng như xà bông nước, rửa lại bằng nước sạch.

Thích hợp cho mọi độ tuổi.

Chỉ sử dụng bên ngoài.

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là sản phẩm giúp vệ sinh, chăm sóc vùng kín cực kỳ dịu nhẹ của Pháp. Sản phẩm rất lành tính và an toàn với cả những người có vùng da nhạy cảm nhất, sử dụng được cho các bà mẹ mang bầu.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Safolle đã được hiệp hội y khoa thế giới khuyên dùng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da vùng kín một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, mang lại cho chị em một vùng kín mịn màng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle còn lưu lại hương thơm dịu nhẹ cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chị em.Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da, vì vậy phù hợp với các loại da nhạy cảm, hỗ trợ hỗ trợ điều trị da kích ứng, giúp cân bằng pH ở vùng kín.

Ưu điểm nổi bật của dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là sản phẩm giúp vệ sinh, chăm sóc vùng kín cực kỳ dịu nhẹ của Pháp. Sản phẩm được chiết xuất từ cây Bardane (ngưu bàng) từ xa xưa đã được đông y dùng làm thuốc kháng khuẩn, chống viêm nên rất lành tính và an toàn với cả những người có vùng da nhạy cảm nhất, sử dụng được cho các bà mẹ mang bầu.

Sản phẩm dùng trong việc vệ sinh phụ nữ hàng ngày và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da kích ứng.

Dung dịch vệ sinh vô cùng dịu nhẹ và đặc biệt tạo cảm giác dễ chịu sau khi dùng.

Dùng được cả cho các mẹ đang mang thai, sau sinh hay đang trong thời kỳ "đèn đỏ".

Công dụng:

Làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ và làm dịu vùng nhạy cảm hay bị ngứa, điều trị khí hư

Dung dịch vệ sinh vô cùng dịu nhẹ và đặc biệt tạo cảm giác dễ chịu sau khi dùng

Dùng được cả cho các mẹ đang mang thai, sau sinh hay đang trong thời kỳ "đèn đỏ".

Không chứa xà phòng, paraben, phénoxyéthanol, chất tạo màu, an toàn tuyệt đối.

Độ PH mang tính kiềm nên được các bác sỹ khuyên dùng khi bị viêm nhiễm.

Sản phẩm đứng đầu được giới Y khoa Pháp khuyên dùng trong việc vệ sinh phụ nữ hàng ngày và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm này dùng ngoài da và dùng hàng ngày, kể cả ngày đèn đỏ.

Dùng cho cả phụ nữ có thai và sau khi sinh

Cho dung dịch nước rửa vào tay xoa đều và nhẹ lên da hoặc niêm mạc rồi xả lại bằng nước sạch, sau đó thấm khô.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm Saforelle có khá nhiều hàng giả, hàng nhái với nhiều mức giá khác nhau, Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi mua hàng

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ hương

Dạ Hương là một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đã quá quen thuộc đối với chị em. Đây là sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm Hoa Linh. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh vùng kín (âm hộ) hàng ngày.

Ưu điểm nổi bật:

Dạ Hương với thành phần nước muối sinh lý, chiết xuất Bách Lý Hương, Cúc La Mã và Lô Hội giúp rửa sạch vùng kín nhẹ nhàng.

Việc sử dụng dung dịch có bổ sung acid lactic để tạo độ pH phù hợp như Dạ Hương giúp vùng kín của bạn luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa viêm ngứa. Các thành phần có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời như chiết xuất Bách Lý Hương và Bạc Hà là liệu pháp tự nhiên giúp giảm ngứa và ngăn ngừa viêm nhiễm tại vùng kín.

Bách lý Hương và Bạc Hà cũng chính là hai thành phần quan trọng tạo ra mùi hương tự nhiên tươi mới, giúp vùng kín không còn mùi hôi và luôn cảm thấy thoáng mát thoải mái.

Sự kết hợp của Vitamin E, B3 và Lô hội có tác dụng dưỡng da tạo độ ẩm phù hợp. Trong khi đó, Collagen và chiết xuất Dâu Tằm giúp làm sáng mịn và giảm tác động của lão hóa. Sự kết hợp của các thành phần độc đáo này đã làm nên công dụng dưỡng da và giúp vùng kín luôn mềm mại, tươi nhuận của  Dạ Hương. Sử dụng Dạ Hương mỗi ngày 2 lần, liên tục trong 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da vùng kín.

Dạ Hương lcó 2 dòng sản phẩm của Dạ Hương đó là: Dạ Hương Xanh và Dạ Hương Tím để các bạn có thể lựa chọn.

Công dụng:

Dạ Hương có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, khử mùi hôi, dưỡng da, chống khô rát. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ vùng kín khỏi vi trùng gây viêm nhiễm, nấm ngứa, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Một số công dụng khác của Dạ Hương gồm:

- Giúp vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt trong thời kỳ kinh ra nhiều huyết trắng, thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản, thai nghén;

- Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục bên ngoài cho cả nam, nữ trước và sau khi quan hệ tình dục;

- Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa (được sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị như viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng,...).

Hướng dẫn sử dụng:

- 2-3ml/ lần (tương đương 1-2 giọt).

- Nên sử dụng hàng ngày, nhất là sau kỳ kinh nguyệt, hậu sản.

- Trong những ngày hành kinh, tùy vào mức độ huyết ra nhiều hay ít có thể rửa âm hộ từ 2-4 lần/ ngày.

6. Bọt về sinh Betadine màu tím

Betadine là thương hiệu chăm sóc sức khỏe thuộc Tập đoàn dược phẩm Mundipharma – thành lập năm 1957 tại Thụy Sỹ. Dung dịch vệ sinh Betadine do Công ty NHH Thương mại dược phẩm Đông Á phân phối tại Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật:

Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine màu tím là dòng có tác dụng bảo vệ dịu nhẹ. Với thành phần sản phẩm công thức đặc biệt tuân theo nguyên tắc 4 không: Xà phòng, parabens, chất tạo màu và gây kích ứng, đảmbảo an toàn nhất cho người sử dụng.

Betadine® Gentle Protection với công thức bảo vệ vượt trội Tri-Care+ kết hợp Prebiotics, hỗ trợ khả năng bảo vệ tự nhiên vùng nhạy cảm thông qua việc duy trì độ cân bằng pH, chăm sóc & bảo vệ dịu nhẹ mỗi ngày khỏi các triệu chứng khó chịu như mùi hôi, ngứa, huyết trắng

- TM Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh âm đạo- Giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi

- Probiotic (Lactobacilli) hỗ trợ vi khuẩn có lợi phát triển giúp: Duy trì độ cân bằng pH sinh lý. Hỗ trợ khả năng bảo vệ tự nhiên vùng nhạy cảm.Chăm sóc và bảo vệ dịu nhẹ mỗi ngày. Dưỡng ẩm tự nhiên, chăm sóc dịu nhẹ và bảo vệ vùng nhạy cảm mỗi ngày giảm các triệu chứng khó chịu như ngứa, mùi hôi, huyết trắng. Và cung cấp bảo vệ hàng ngày từ những triệu chứng không mong muốn liên quan đến sự mất cân bằng độ pH.

- Immortelle Còn được gọi là hoa “vĩnh cửu”, chứa một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện độ ẩm tự nhiên của da.

- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa.

Công dụng:

- Giúp kháng khuẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da ,mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

- Hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Sử dụng phối hợp trong phác đồ chữa: viêm âm hộ, viêm âm đạo, ngứa âm hộ, huyết trắng, mùi hôi.

- Vệ sinh vùng kín hàng ngày ,đặc biệt vệ sinh vùng kín trong giai đoạn kinh nguyệt , trong quá trình mang thai và phụ nữ sau khi sinh.

- Giúp vùng âm đạo luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt vùng kín.

- Lấy một lượng dung dịch vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. Trong trường hợp, bạn sử dụng loại tạo bọt thì chỉ lấy bọt ra rồi dùng luôn.

- Massage nhẹ nhàng lên vùng kín theo hướng từ trước ra sau, nhằm tránh bị nhiễm khuẩn từ vùng hậu môn.

- Rửa sạch lại với nước và dùng khăn bông mềm lau khô.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Tin tức khác

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tư vấn qua facebook

Sản phẩm tiêu biểu

Thông Báo

Bạn đang cần tìm mua 1 loại thuốc nào đó mà không có trên trang web của chúng tôi, hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tìm mua giúp bạn và gửi cho bạn với giá phải chăng.

ThegioiYduoc.com  xin cám ơn sự tin tưởng của quý khách.



Quý công ty , anh chị nào có hàng hóa chất lượng và uy tín xin  hãy
gửi ảnh sản phẩm và báo giá vào gmail : ThegioiYduoc@gmail.com  ... Xin cảm ơn !

Sống khỏe